Sản Phẩm của Princess Skin có an toàn không?

Đăng bởi Minh Phương

21/06/2023 17:23

Các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Princess Skin hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng và nhận về những đánh giá, phản hồi tích cực về độ an toàn, và những công dụng mang lại. Tuy nhiên, liệu các sản phẩm của Princess Skin có thực sự an toàn và hiệu quả như lời đồn hay chỉ là một chiêu trò marketing. Hãy cùng tìm hiểu và đưa ra đánh giá chính xác trong bài viết này nhé!

Những sản phẩm của Princess Skin:

Princess Skin là thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty TNHH Mỹ Phẩm L’PRINCESS, các sản phẩm của Princess Skin được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Thái Lan và Hàn Quốc. Các sản phẩm chính của thương hiệu bao gồm:

+ Serum trị mụn Princess

+ Sữa rửa mặt Princess

+ Kem chống nắng Princess

+ Huyết thanh Princess

+ Kem Face Princess X2

+ Kem body sữa bò Princess

Thành phần chất lượng, công nghệ tiên tiến được kiểm định trên từng sản phẩm của Princess Skin:

Princess Skin là thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty TNHH Mỹ Phẩm L’PRINCESS, tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Thái Lan và Hàn Quốc. Toàn bộ sản phẩm của Princess Skin đều được làm từ nguyên liệu có thành phần thiên nhiên, nguồn gốc chủ yếu đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,… và nguyên liệu thiên nhiên của nước ta.

Các Sản phẩm của Princess Skin được sản xuất trên dây chuyền GMP đã được cấp phép. Là một dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính nên chị em có thể an tâm sử dụng. Princess Skin hướng đến dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên và có thể đáp ứng tiêu chí làm đẹp an toàn của phụ nữ hiện đại, phù hợp với làn da của phụ nữ Á Châu.

Tất cả các sản phẩm của Princess Skin đều được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp phép lưu thông trên thị trường.

Các sản phẩm của Princess Skin được sản xuất theo công thức mỹ phẩm an toàn ở mức cao nhất

Princess Skin với định hướng phát triển các dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, là thương hiệu mỹ phẩm luôn cam kết và nỗ lực để đảm bảo độ an toàn ở mức cao nhất, bài trừ các chất hóa học gây hại cho da ra khỏi các sản phẩm bằng mỹ phẩm với các tiêu chí: Không cồn, không paraben, không corticoid, không dầu khoáng, không chất tạo màu, không hương liệu, không chất mài mòn da.

Princess Skin phát triển dựa trên mục tiêu an toàn cho người sử dụng luôn được đặt nên hàng đầu vì vậy việc chọn lọc nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên và quản lý quá trình sản xuất được đảm bảo rất nghiêm ngặt. Các chất độc hại hoàn toàn không được sử dụng trong sản phẩm. Đặc biệt, Princess Skin còn ưu tiên chọn lọc những nguyên liệu an toàn, lành tính đề làm sao ít gây kích ứng nhất, đảm bảo phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da dễ tổn thương, nhạy cảm, mỏng yếu, khó chăm sóc nhất.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Sản Phẩm của Princess Skin có an toàn không?" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.