Sun World Phú Quốc - Công viên nước của Sun Group có gì?

Đăng bởi Văn Mạnh

24/03/2022 17:09

Sun World Phú Quốc là một trong những tổ hợp vui chơi - giải trí đẳng cấp được Sun Group phát triển tại Đảo Hòn Thơm. Đi kèm là hệ thống cáp treo với quy mô lớn đang là điểm đến hấp dẫn khách du lịch khi đến với Phú Quốc.

Ngoài ra, Sun World Hòn Thơm còn là mảnh ghép trong hệ sinh thái Sun Group tại đảo Hòn Thơm khi trong năm 2022 chủ đầu tư chính thức ra mắt tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng mang tên Hòn Thơm Paradise Island

Tham khảo thông tin dự án: Sun Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích nên xem 2022】 | Nhà Today

Bài viết dưới đây, Nhà Today sẽ điểm qua những điểm nổi bật tại Sun World Hòn Thơm cũng như những tác động của công trình này đến dự án mới của Sun Group.

Thực tế khu vui chơi Sun World Phú Quốc

Sun World Phú Quốc ở đâu?

Sun World Phú Quốc ở tại đảo Hòn Thơm, nằm tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, nơi đang là điểm đến hấp dẫn của đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Đến với nơi đây, du khách sẽ được đắm mình trong một thiên nhiên sinh thái tuyệt đẹp với vẻ đẹp hoang sơ vốn có bởi làn nước trong xanh cùng bờ cát trắng mịn. Sự ra mắt của Sun World Phú Quốc đã mang đến cho nơi đây một diện mạo mới, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc về sau.

Để có thể khám phá Sun World Phú Quốc một cách trọn vẹn nhất, du khách nên đến vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 7 bởi thời tiết lúc này vô cùng đẹp, khí hậu ôn hòa và không có bão, rất thuận tiện trong việc đi lại giữa các bãi tắm và tham gia những trò chơi thú vị.

Trước đây, du khách muốn đến nơi đây chỉ có thể đi bằng tàu thủy, tuy nhiên Sun Group đã xây dựng hệ thống cáp treo 3 dây cực kỳ hiện đại, kết nối từ khu vực An Thới đến với Hòn Thơm, mang đến sự thuận tiện hơn rất nhiều cho du khách. Vì thế, khách hàng sẽ có thể tự lựa chọn cho mình những phương thức di chuyển phù hợp để khám phá hết vẻ đẹp sinh thái nơi đây.

Sun World Phú Quốc mang đến trải nghiệm gì thú vị?

Việc đầu tiên đến với Sun World Phú Quốc của mỗi du khách chính là dạo chơi trên bãi biển xinh đẹp, ngâm mình dưới làn nước trong xanh màu ngọc bích. Không thể bỏ lỡ đó chính là đến “check-in” tại Ga An Thới với không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách La Mã đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ làm say đắm khách hàng từ những ánh nhìn đầu tiên.

Để mang đến cho trẻ em những khu vui chơi độc đáo, Sun Group sẽ xây dựng tại Sun World Phú Quốc chuỗi trò chơi hấp dẫn, như: Cơn lốc nhiệt đới, hang động sóng ngầm,… mang đến một không gian vui chơi kỳ thú.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể khám phá thêm những trải nghiệm thú vị tại Vịnh thiên đường, Phi long cưỡi sóng, xà vương giao chiến, Long xà nổi giận, Hải vương phục hận, Cuộc chiến mãng xà, Thủy liêm động, Dòng sông lơ đãng,… Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách với những trò chơi thú vị, có “1-0-2” tại đảo Ngọc.

Các trò chơi tại Sun World Hòn Thơm

Sau khi đã “mệt nhoài” với những trò chơi thú vị, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng tại chuỗi nhà hàng nổi tiếng như: Nhà hàng Buffet 3 miền, Hải sản Bãi Trào,… chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những sự hài lòng khi đến vui chơi tại Sun World Phú Quốc.

Sun World Phú Quốc tạo sức hút vượt bậc cho Hòn Thơm Paradise Island

Sun World Phú Quốc hiện đang là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước tại đảo Hòn Thơm xinh đẹp. Với sự đầu tư bài bản, nơi đây có thể thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi của từng đối tượng khách hàng, từ trẻ em cho đến người lớn tuổi.

Với sức hấp dẫn gia tăng vượt bậc, chủ đầu tư Sun Group vừa cho ra mắt “siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island để mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, đón đầu được luồng khách hàng khủng tại khu vực phía Nam đảo Ngọc.

Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island

Hiện tại, dự án đang mở bán giai đoạn đầu với phân khu The Santo Port. Sở hữu địa thế độc đáo, phân khu này sẽ mang đến những căn shophouse mang phong cách santorini hướng biển và vịnh du thuyền cực hiếm trên thị trường.

Tham khảo thông tin về phân khu: The Santo Port Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022 | Nhà Today

Hiện Hòn Thơm đang dần khẳng định mình trên bản đồ du lịch Việt, vì thế Sun World Phú Quốc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút sự quan tâm của du khách, từ đó giúp cho nơi đây có thể cạnh tranh dễ dàng hơn với các thị trường du lịch nổi tiếng khác. Và tất nhiên, Hơn Thơm Paradise Island cũng thừa hưởng rất nhiều lợi thế vượt bậc đến từ công trình này, hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư những kênh sinh lời vượt bậc.

Vừa rồi là những thông tin giới thiệu sơ lược về Sun World Phú Quốc, mong rằng khách hàng đã khám phá thêm cho mình những điều thú vị.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

 

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Sun World Phú Quốc - Công viên nước của Sun Group có gì?" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.