Tâm Việt - tổng kho phân phối nội thất trên toàn quốc

Đăng bởi Kim Thanh

23/11/2023 14:01

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất thế nhưng, để tìm kiếm đơn vị cung cấp các sản phẩm này chất lượng thật không phải điều dễ dàng. Nội Thất Tâm Việt đã được ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng được trải nghiệm sản phẩm chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất. Cùng tham khảo một số mẫu sản phẩm tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn!

Thương hiệu nội thất Việt uy tín

Nội Thất Tâm Việt là đơn vị chúng tôi muốn gợi ý đến bạn nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng do đó các sản phẩm của Tâm Việt đảm bảo tối đa về chất lượng cũng như giá cả.

Nội Thất Tâm Việt tự tin có thể trở thành bạn đồng hành cùng khách hàng kiến tạo nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Nội Thất Tâm Việt - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng

Với mong muốn cung cấp những sản phẩm nội thất có thiết kế độc đáo giúp bạn tạo ra một không gian sống thoải mái, tiện nghi thư giãn sau một ngày làm việc. Tại đây quý khách còn hỗ trợ tư vấn thiết kế 3D miễn phí giúp bạn tự do sáng tạo không gian bằng những thiết kế nội thất hoàn toàn khác biệt trên thị trường.

Đa dạng các mặt hàng nội thất chất lượng cao

Nội Thất Tâm Việt vẫn luôn không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm mà mình cung cấp đến cho khách hàng. Hiện nay, đơn vị đang cung cấp đến khách hàng các sản phẩm như:

Bàn trang điểm

- Bàn học

- Bàn ghế ăn

- Giường ngủ

- Tủ quần áo trẻ em

- Cũi trẻ em

- Combo phòng ngủ

Tâm Việt cung cấp toàn bộ nội thất trong gia đình

Trong đó, mỗi danh mục sản phẩm Nội Thất Tâm Việt đều sẽ mang đến cho khách hàng khá nhiều thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Cùng với đó là mức giá riêng tương ứng tùy theo công năng của từng sản phẩm. Do đó, quý khách có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất.

Các sản phẩm có mẫu mã và giá cả đa dạng

Sofa da cũng là một dòng sản phẩm Tâm Việt đang đẩy mạnh. Ghế sofa tại Tâm Việt được thiết kế với kiểu dáng cao cấp, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Chúng thường được xem là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế mà còn tiện lợi dễ dàng phối hợp với các món đồ khác

Lợi thế của Nội Thất Tâm Việt so với các đối thủ cạnh tranh

Là cái tên đã có mặt trên thị trường nhiều năm cung cấp các sản phẩm đồ nội thất. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó Nội Thất Tâm Việt vẫn luôn không ngừng nâng cao hơn nữa trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với Nội Thất Tâm Việt, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những gì bạn cần cho mái ấm của mình

Báo giá minh bạch và rõ ràng

Giá thành là một trong những yếu tố hàng đầu giúp cho Nội Thất Tâm Việt để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Với mức giá của từng sản phẩm được niêm yết rõ ràng và mức giá cạnh tranh. Đảm bảo có thể giúp khách hàng sở hữu các sản phẩm đồ nội thất với chi phí tốt nhất. 

Đặc biệt, sản phẩm tại Tâm Việt được sản xuất tại xưởng và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng nên sẽ có mức giá hấp dẫn hơn. Điều này giúp người tiêu dùng Việt tiết kiệm chi phí mà sản phẩm vẫn đảm bảo về chất lượng. Đây cũng chính là ưu điểm giúp cho Nội Thất Tâm Việt được nhiều khách hàng tin chọn.

Combo phòng ngủ cho bé trai chỉ 1x triệu

Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ khách hàng tối đa với các chính sách đi kèm cực hấp dẫn như: Thời gian bảo hành lâu dài, vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt tận nơi,... Do đó khách hàng mua hàng tại đây có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Hoạt động với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất. Nội Thất Tâm Việt vẫn luôn không ngừng cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm của mình. Từng sản phẩm ở đây đều được làm nên từ những nguyên liệu chất lượng cùng với đó là quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Các sản phẩm tại Tâm Việt được sản xuất chủ yếu bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu đã qua xử lý chống mối mọt và cong vênh. Cam kết đạt chuẩn về chất lượng lại phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Combo phòng ngủ cho bố mẹ bằng gỗ công nghiệp

Bên cạnh đó, với xưởng sản xuất quy mô rộng lớn được trang bị các cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại nhất. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt tình cùng tính trách nhiệm cao. 

Xưởng gỗ Tâm Việt với trang thiết bị hiện đại

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm giường ngủ cho bé hay tủ quần áo trẻ em và nhiều sản phẩm khác, quý khách vui lòng liên hệ với Nội Thất Tâm Việt để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT
Hà Nội: Hữu Bằng - Thạch Thất - Hà Nội 

Hồ Chí Minh: 1635 QL1A - Tân Thới Hiệp - Q12

Hotline: 0931.789.766

Website: noithattamviet.net

Kim Thanh
Bạn đang đọc bài viết "Tâm Việt - tổng kho phân phối nội thất trên toàn quốc" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.