V10- XKLĐ Công nghệ: Thương hiệu Việt, cam kết Nhật

Đăng bởi Thái Bình

13/12/2021 11:30

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề, lĩnh vực, tỷ lệ thất nghiệp tăng cao nên rất nhiều người lao động (NLĐ) có nhu cầu tìm kiếm việc làm cả trong và ngoài nước. Với thị trường lao động ngoài nước, tâm lý e dè là điều không thể tránh khỏi với NLĐ do những rào cản về di chuyển, học ngoại ngữ, phỏng vấn online. Vì thế, xu hướng xuất khẩu lao động công nghệ như một bước tiến mới mẻ và  hứa hẹn bùng nổ trong tương lai.

EKGROUP (một doanh nghiệp chuyên về du học và xuất khẩu lao động Nhật Bản) chính thức cho ra mắt  Ứng Dụng V10 - Kênh kết nối bạn với tương lai, mang trong mình sứ mệnh làm cầu nối hiệu quả giúp nguồn nhân lực Việt tìm kiếm việc làm, cơ hội học tập trong và ngoài nước. Nhằm tối ưu hóa chi phí cho người lao động, giảm thiểu tối đa các khoản phí phát sinh không đáng có, nắm được xu hướng, tin rằng đây sẽ là kênh thay thế cho các hoạt động truyền thống, EKGROUP chính thức đưa ứng dụng XKLĐ công nghệ V10 vào hỗ trợ cho người Việt có Nhu cầu đi học tập và làm việc tại nước ngoài. Hứa hẹn đây sẽ là một kênh công nghệ tiếp bước thành công của các ngành dịch vụ công nghệ hiện nay.  V10 đã chính thức ra đời và cũng là ứng dụng công nghệ đầu tiên hỗ trợ dịch vụ đưa người Việt Nam đi học tập và làm việc tại nước ngoài (XKLĐ). Việc ứng dụng công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực XKLĐ là hướng đi mới nhằm tạo niềm tin cho người lao động, rút ngắn khoảng cách và thời gian để kết nối trực tiếp NLĐ với doanh nghiệp nước ngoài, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nâng cao vị thế của NLĐ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Với chất lượng của Thương hiệu Việt, cam kết Nhật  cùng với thông điệp “Kênh kết nối bạn với tương lai”, V10 tự tin mang đến những cơ hội tuyệt vời nhất để kết nối người dùng với tương lai tốt đẹp. Với sự ra đời và phát triển như vũ bão của hàng trăm App công nghệ mỗi tháng, nhưng V10 vẫn là một trong những ứng dụng xuất khẩu lao động hoàn chỉnh, đáng để đại diện cho các App công nghệ liên quan đến người lao động mà chúng ta có thể thông qua đó hiểu hơn các ứng dụng thuộc ngành này.

Khi tham gia V10, các ứng viên được đảm bảo các quyền lợi cho người lao động theo đúng quy định của pháp luật như: An toàn lao động, quy chế lương và quyền lợi bảo hiểm. Hơn nữa, người lao động có thể hoàn toàn tự quyết định các ngành nghề phù hợp với khả năng và định hướng của bản thân, được ký kết hợp đồng theo đúng quy định của pháp luật. Với những tính năng đã được tối ưu hóa của ứng dụng V10, sau khi tải về, chỉ cần các thao tác đơn giản trên thiết bị điện thoại, máy tính hoặc các thiết bị điện tử khác nhau, các ứng viên có thể:

Tính năng Video call, nhắn tin trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, bạn nhanh chóng tìm kiếm việc làm phù hợp với nhiều sự lựa chọn như Cơ hội tham gia chương trình “Đào tạo cử nhân, kỹ sư – thực tập quốc tế” được tài trợ 100% học phí bởi các Tập đoàn uy tín, thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản; chương trình do các trường CĐ, ĐH hàng đầu tại Việt Nam đào tạo và cấp bằng, đáp ứng mục tiêu kép về bằng cấp và việc làm. Bạn có cơ hội trải nghiệm thực tế nơi làm việc trước khi lựa chọn đơn hàng thông qua công nghệ thực tế ảo.

.Như vậy V10 hay các ứng dụng công nghệ khác cùng ngành sẽ trở thành nơi gửi gắm niềm tin của các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản và quốc tế có nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực nhiều cấp trình độ phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh sản xuất.

 

 

 

Thái Bình
Bạn đang đọc bài viết "V10- XKLĐ Công nghệ: Thương hiệu Việt, cam kết Nhật" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.