BENZOL Vietnam - mang lại niềm tự hào cho ngành dầu nhớt Việt

Đăng bởi Minh Phương

10/11/2023 11:20

BENZOL Vietnam là một trong những đại diện xuất sắc của Việt Nam, nhận danh hiệu “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế Quốc tế 2023”. Mở ra một kỉ nguyên mới, mang lại nhiều giá trị và chất lượng cho nền công nghiệp dầu nhớt tại thị trường Việt.

Tiên phong đi đầu chất lượng các sản phẩm về dầu nhớt: Benzol tự hào tạo nên sự khác biệt

BENZOL Vietnam thể hiện sự đổi mới để trở nên hiện đại và phù hợp hơn với mục tiêu đa dạng hóa mang tính chiến lược ở các lĩnh vực kinh doanh khác. Trong nỗ lực tái định vị thương hiệu, với cam kết dài hạn trong việc phát triển doanh nghiệp, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước, BENZOL Vietnam đã khẳng định mình trên toàn thế giới với danh hiệu: “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế Quốc tế 2023”. Công ty một lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc đầu tư vào ngành công nghiệp xe và tạo ra nhiều cơ hội mới để thúc đẩy tăng trưởng ngành dầu nhớt ở Việt Nam.

Các sản phẩm Benzol đang dần chiếm lĩnh thị trường dầu nhớt quốc gia thông qua quy mô trải dài trên toàn quốc và nhiều thành tựu lớn đã đạt được. Trong đó dòng sản phẩm Benzol Gold - cái tên hot hit nhất hiện tại của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng, Benzol Gold giúp cho thiết bị máy móc hoạt động tốt và kéo dài độ bền của động cơ.

Hiện tại, thương hiệu đã có mặt trên nhiều các tỉnh thành toàn quốc, trong đó có các tỉnh thành trọng điểm như: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương,…. Đồng thời cũng có mặt khắp năm châu lục, với hơn 70 quốc gia trên thế giới. Với công nghệ bôi trơn động cơ chống hình thành rỉ cặn, êm xe, mát máy, tăng tốc,….Đơn vị cam kết luôn duy trì sản phẩm với chất lượng ổn định tới người tiêu dùng.

BENZOL Vietnam – mang tới một đội ngũ thợ máy chuyên môn cao

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, mà còn luôn đồng hành với cộng đồng thợ máy qua loạt chương trình hỗ trợ chuyên môn. Vậy nên trên hành trình tái định vị thương hiệu sắp tới, Benzol tiếp tục triển khai các hoạt động thúc đẩy năng lực thợ máy, tiếp sức họ vươn đến thành công trong sự nghiệp.

"Thợ máy là lực lượng đảm bảo cho hàng triệu các phương tiện được vận hành trơn tru trên đường và đây cũng chính là cầu nối đưa sản phẩm chất lượng của Benzol tới tận tay người tiêu dùng trong nhiều năm qua", Hồ Hoàng Thạch – Chủ tịch HĐQT Benzol Việt Nam cho hay.

Nhằm phát triển mục tiêu trên, BENZOL Vietnam triển khai hỗ trợ thiết kế, lắp đặt bảng hiệu, trưng bày sản phẩm bắt mắt... cho hàng trăm cửa hàng trên cả nước. Ngoài việc mang đến nhận diện hình ảnh chuyên nghiệp hơn, hãng dầu nhớt cũng chú trọng đào tạo quy trình dịch vụ chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Theo ông Hồ Hoàng Thạch cho biết, với tay nghề cao và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nhiều chủ tiệm đã thành công trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Và tùy theo nhu cầu thực tế của cộng đồng thợ máy và cửa hàng, Benzol đã cung cấp nhiều dịch vụ từ kỹ thuật đến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu cấp thợ máy từ cơ bản đến nâng cao.

BENZOL Vietnam tăng cường đẩy mạnh thương hiệu vào quá trình phát triển

BENZOL Vietnam luôn tập trung cải tiến, đẩy mạnh thương hiệu và ứng dụng công nghệ vào quá trình phát triển sản phẩm nhằm mang lại hiệu suất và lợi nhuận tốt nhất cho khách hàng. Có thể nói việc xây dựng thương hiệu chính là những giá trị quan trọng Benzol muốn khách hàng trải nghiệm từ sản phẩm của mình. Đây chính là lời khẳng định thương hiệu sẽ không ngừng nâng cao chất lượng.

Hiện nay, BENZOL Vietnam xây dựng thương hiệu trên các kênh thông tin mạng xã hội như một nền tảng trực tuyến dành cho thợ máy, giúp cung cấp cho người dùng các kiến thức thực tế từ cơ bản đến nâng cao, cũng như liên tục cập nhật những thay đổi về thị trường và công nghệ. Giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm dầu nhớt của Benzol.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp dầu nhớt ngày càng phát triển và đòi hỏi sự xuất sắc, BENZOL Vietnam đã khẳng định sự nổi bật với sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu suất của sản phẩm dầu nhớt của mình. Với sự tập trung vào sáng tạo, bảo vệ môi trường và sự phục vụ khách hàng, thương hiệu đã chứng minh rằng mình không chỉ là một đối tác đáng tin cậy mà còn là một tiên phong trong ngành.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU - THƯƠNG MẠI BENZOL VIỆT NAM

- Địa chỉ: 55/7B TTN01 – P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM 

- Hotline: 035. 457. 3456                                     

- Website: Benzollubricants.de

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "BENZOL Vietnam - mang lại niềm tự hào cho ngành dầu nhớt Việt" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.