Chiến lược marketing cho studio thu hút khách hàng hiệu quả

Đăng bởi Minh Phương

11/01/2024 11:27

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực studio nhưng không thu hút được nhiều cặp đôi đến chụp ảnh. Bạn đang cần ai đó tư vấn và hỗ trợ. Đừng quá lo lắng! Hãy để Quảng Cáo Siêu Tốc giúp bạn xây dựng chiến lược marketing cho studio hiệu quả tăng doanh số bán hàng. Tham khảo ngay!

1. XÂY DỰNG WEBSITE STUDIO

Kinh doanh studio hình ảnh vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên để khách hàng có thể tận hưởng được vẻ đẹp của ảnh, bạn cần xây dựng cho mình một website. Cần đầu tư thiết kế website có giao diện ấn tượng đẹp mắt đảm bảo tính nghệ thuật mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Website studio không những cập nhập hình ảnh mà còn cập nhập nhiều thông tin hữu ích cho các đối tượng khách hàng có thể tìm hiểu. Khi thiết kế 

2. SEO TỪ KHÓA LÊN GOOGLE

Seo từ khóa là một phần rất quan trọng trong chiến lược trực tuyến, đặc biệt với các chủ đề chụp ảnh studio. Bạn muốn tối ưu hóa hiển thị các từ khóa chốt seo lên trang nhất Google thì nhất định phải triển khai chiến lược SEO. Đầu tiên, bạn phải xác định từ khóa chốt seo là gì, có thể là các key như:”phim trường chụp ảnh cưới, chụp ảnh cưới studio, chụp ảnh cưới hàn quốc, concept chụp ảnh cưới, chụp ảnh cưới trong studio theo phong cách hàn quốc, chụp ảnh cưới phim trường sài gòn,....

Và nhiều từ khóa liên quan khác. Nếu từ khóa bạn hiển thị TOP 1, TOP 2, TOP 3 trên google thì tỷ lệ tiếp cận khách hàng mục tiêu càng cao, tăng doanh số chụp ảnh cưới mỗi ngày. Đồng thời, bạn cần duy trì tối ưu tốc độ load web, tăng trải nghiệm cho người dùng hơn. Đồng thời, hãy cung cấp đầy đủ thông tin hình ảnh để tăng độ uy tín cho website nhé! Bạn muốn xây dựng website và seo từ khóa lên Google nhưng không có chuyên môn, thế thì liên hệ ngay phòng marketing thuê ngoài Quảng Cáo Siêu Tốc để được hỗ trợ nhé! 

3. XÂY DỰNG FANPAGE STUDIO

Việc xây dựng một fanpage cho studio cưới rất quan trọng, vì các cặp đôi có xu hướng tìm kiếm địa điểm, thợ chụp ảnh trên Facebook khá nhiều. Cho nên, bạn dành thời gian chăm chút cho Fanpage thật chỉnh chu, ấn tượng để thu hút nhiều khách hàng hơn. Quảng Cáo Siêu Tốc gợi ý cho bạn một số bí quyết xây dựng fanpage hiệu quả:

- Chọn ảnh đại diện, ảnh bìa phản ánh đúng phong cách và chất lượng dịch vụ chụp ảnh của studio.

- Cần nêu rõ dịch vụ và ưu đãi về các dịch vụ ảnh cưới mà studio bạn đang cung cấp. Các ưu đãi hấp dẫn là mấu chốt để thu hút khách hàng đến với bạn nhanh hơn.

- Khi các dự án chụp ảnh xong, bạn có thể lựa chọn những hình ảnh thật xuất sắc để đăng lên Fanpage để thu hút sự tương tác từ người xem. 

- Chăm tương tác và phản hồi với mọi người bằng cách tham gia bình luận, đặt câu hỏi,... để giữ chân khách hàng lâu hơn.

- Liên kết với các nền tảng mạng xã hội khách và chắc chắn không thể thiếu tiktok, instagram, youtube và website rồi đấy. 

Mỗi tuần bạn cần dành thời gian đánh giá lại hiệu quả của Fanpage như thế nào! Từ  đó, tiếp tục phát huy những điểm mạnh và khắc phục điểm yếu. 

4. TRIỂN KHAI KÊNH TIK TOK STUDIO

Tik Tok nền tảng mạng xã hội đang rất hot hiện nay rất dễ dàng viral trên mạng xã hội. Tik Tok được rất bạn trẻ yêu thích và có tương tác cao. Kênh Tik Tok chiếc chìa khóa vàng giúp studio bạn thu hút một lượng khách hàng lớn. Với TikTok cần nhiều ý tưởng sáng tạo nội dung, quay video để nhanh chóng lên top thịnh hành. Một số gợi ý cho bạn tạo video TikTok - có chuyển đổi cao:

- Xây dựng nội dung sáng tạo. 

- Tự tạo ra các trend thách thức và trend hot.

- Kết hợp quảng cáo TikTok để tăng follow tương tác.

- Mỗi video đăng lên cần kèm thêm hashtag tăng khả năng hiển thị.

- Kết hợp với các influencer để tăng cường độc đáo và phổ biến cho kênh Tik Tok.

 

KẾT LUẬN

Chiến lược marketing cho studio Quảng Cáo Siêu Tốc đề xuất đến là: xây dựng website, tối ưu seo, xây dựng fanpage, triển khai kênh Tik Tok,... Bạn là chủ studio, có thể thử nghiệm ngay nhé! Hy vọng, bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn. 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Chiến lược marketing cho studio thu hút khách hàng hiệu quả" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.