Cô gái trẻ Thùy Trang và câu chuyện làm nên Lotus Spa

Đăng bởi Thảo Vy

25/04/2023 15:01

"Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Hiểu được nỗi niềm của đa số chị em phái đẹp cũng như bản thân có một sự yêu thích lớn với nghề thẩm mỹ, chị Thùy Trang đã dành ra nhiều năm học tập và nghiên cứu về mảng chăm sóc da và trở thành điểm đến tin cậy của các chị em có khát vọng lột xác ngoại hình. Vậy thì cô gái trẻ Thùy Trang cùng với Lotus Spa của mình có gì mà thu hút đông đảo chị em đến làm đẹp như vậy, cùng tìm hiểu nhé!

Có thể là hình ảnh về 1 người, tóc tết và đồ ngủ

Bắt đầu với nghề chăm sóc da không phải từ sự ngẫu nhiên, cơ duyên để đến với nghề và đạt được thành công như hôm nay bắt nguồn từ chính câu chuyện về bản thân chị Thùy Trang.

Lớn lên từ một vùng quê ở Đồng Nai, cuộc sống từ nhỏ đã biết đỡ đần cha mẹ trong công việc nhà, đồng án, làm vườn…nên cô gái tên Trang lúc đó không mấy để tâm đến chuyện chăm sóc làn da. Đến khi lên cấp ba, tuổi dậy thì làm cho những nốt mụn viêm, mụn trứng cá to và xấu xí lần lượt xuất hiện trên mặt làm cho Thùy Trang không chỉ cảm thấy đau đớn mà đáng buồn hơn là tự ti về dáng vẻ của mình. Chị loay hoay tìm đến các Spa và các địa điểm trị mụn nhưng không may lại dính kem trộn Corticoid làm cho da nặng hơn. Thời điểm đó Spa đúng chuẩn cũng rất ít nên chị đã quyết tâm theo học con đường Spa đúng chuẩn để điều trị cho chính bản thân mình và giúp những cô gái khác điều trị mụn đúng hướng hơn. Kể về hành trình tìm lại tự tin, chị Thùy Trang chia sẻ:

" Mình nhớ lúc ấy mùa lạnh là khoảng thời gian mình đang điều trị mụn tại một Spa nhỏ trên thị xã, thời điểm đó mình chưa có nhiều hiểu biết về mụn và da liễu nên người ta cứ bảo sao làm vậy. Việc dùng các loại kem trị mụn không đúng cách và không rõ công dụng, nguồn gốc khiến da mình ngày càng tệ hơn: nó trở nên khô ráp bong tróc và ửng đỏ. Đến lúc đang điều trị hơn nửa chặng đường mà cũng phải mang khẩu trang suốt ngày khiến mình thấy nản vô cùng, càng chữa càng tệ làm mình stress lắm. May sao được một người chị dẫn đi khám tại viện da liễu mình mới lấy lại được làn da bình thường, cũng từ đó mình hiểu được tầm quan trọng của chăm sóc da khoa học và đúng chuẩn. Có lẽ cũng từ đó mà mình có sự yêu thích với việc skincare và cũng là tiền đề cho việc mở Spa của mình như ngày nay".

Có thể là hình ảnh về 1 người và mũ

Từ sự từng trải về mụn trong quá khứ, Thùy Trang đã quyết tâm theo đuổi nghề Spa và chăm sóc da mặt, đặt ra cho bản thân một hành trình nghiêm túc theo đuổi đam mê. Bởi lẽ chỉ những người đã từng chịu đựng sự dày vò của các vấn đề da liễu trên khuôn mặt mới hiểu nó gây nên nỗi áp lực lớn thế nào. Bước chân vào con đường tìm hiểu sâu rõ hơn về da liễu, cô gái trẻ Thùy Trang cảm thấy mình cần phải học hỏi nhiều thứ, phải nỗ lực rất nhiều để có thể trở thành một người hội tụ đủ những yếu tố: kiến thức, kỹ năng, sự tận tâm…trong ngành nghề chăm sóc sắc đẹp.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'LOTUS SPA ANCES TREAMENTS loại bỏ gốc mụn nhiễm khuẩn loại bỏ dày sưng da,thâm bề mặt da Kích thích collgen -elastin tạo nền da căng bóng khỏẻ LOTUS PA- LOTUSSA-SINC -SKIN CARI (ĐiềuT 2 mới trinh,kh ngay trảng m diệntiệr'

Nhận thức rõ con đường mình đang đi, Thùy Trang luôn luôn nỗ lực để trau dồi bản thân. Không ngại khó khăn hay vất vả, trong khoảng thời gian "dùi mài kinh sử" để trở thành một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp, Trang đều chủ động luyện tập thêm trong những giờ nghỉ. Ngoài các bài giảng được học Trang còn tìm kiếm thêm thông tin, kiến thức về ngành spa trên mạng xã hội để trau dồi thêm. Bên cạnh đó cô gái nghị lực này còn tranh thủ ngày rảnh xin phụ việc tại các spa, tiệm chăm sóc da, làm đẹp… Thùy Trang quan niệm:

"Có công mài sắt có ngày nên kim" nên dù có nhiều khó khăn ra sao cô vẫn luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu.

Sau nhiều năm trời miệt mài cố gắng, đến năm 2016 Thùy Trang chính thức xây dựng cho mình một thương hiệu thẩm mỹ riêng mang tên Lotus Spa.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'LOTUS SPA 0945794379 23 phan chu trinh,khu phố 1,Trảng Bom,Đồng Nai'

Tại nơi mà bản thân đã dành tất cả tâm huyết để tạo nên này, Thùy Trang luôn lạc quan tin rằng dẫu bạn có rầu rĩ đến đâu về làn da của mình thì Lotus Spa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó khi ở đây cung cấp tất cả các dịch vụ về chăm sóc, phục hồi và tái tạo da hư tổn.

Là "đứa con" chào đời bằng tất cả tâm huyết nên Lotus Spa được đầu tư không chỉ về trang thiết bị hiện đại mà còn là đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Đến với Lotus quý khách hàng sẽ không phải tự ti về làn da của mình vì mỗi nhân viên của spa luôn luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, lấy sự hài lòng và niềm vui của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của spa. Đến với Lotus Spa của cô chủ Thùy Trang, quý khách sẽ được tư vấn tận tình kèm theo các dịch vụ giải đáp mọi vấn đề cho da như: nặn mụn, liệu pháp tiêm Meso, massage da mặt, điều trị da nhiễm corticoid, trẻ hoá làn da…. Khách đến với Lotus sẽ không phải ngại ngần những sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hay là kem trộn bởi tất cả sản phẩm dùng kèm theo tại Lotus luôn có xuất xứ rõ ràng, đa phần là dược mỹ phẩm ăn toàn cho da.

Có thể là hình ảnh về nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc

Ngoài dịch vụ chăm sóc, mỹ phẩm sử dụng được chọn lọc kỹ càng thì cái tên " Lotus spa" cũng là 1 điều ý nghĩa thể hiện cái tâm làm nghề của cô chủ Thùy Trang. Chị Trang chia sẻ rằng: "Lotus có nghĩa là hoa sen, là loài hoa mang vẻ đẹp thuần khiết và hương thơm dịu nhẹ, thanh cao. Mình lấy tên này để nhắc bản thân luôn làm việc hết mình, cẩn thận và tỉ mỉ để giúp cho khách hàng lấy lại được sự tươi trẻ như hương sắc của hoa sen".

Thời gian tới Lotus Spa vẫn vận hành bình thường các dịch vụ tư vấn, chăm sóc và tái tạo làn da. Theo như sự bật mí của chị Thùy Trang thì chị cũng đang ấp ủ một vài dự án mới cho Lotus với mong muốn mở rộng quy mô spa hơn. Cuối cùng thì hi vọng rằng những ai đang còn tự ti về làn da của mình sẽ nhanh lấy lại sự tự tin, nếu có thể ngại gì mà không ghé qua Lotus Spa tại địa chỉ: 23 phan chu trinh, khu phố 1, Trảng Bom, Đồng Nai để được tư vấn nhiệt tình và liệu trình chăm sóc da đúng đắn bạn nhé!

Thảo Vy
Bạn đang đọc bài viết "Cô gái trẻ Thùy Trang và câu chuyện làm nên Lotus Spa" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.