Kinh doanh Rong Nho sạch hút khách dịp Tết

Đăng bởi Mai Nga

23/12/2020 10:45

Trước sự đổ bộ của những loại thực phẩm không rõ nguồn gốc khiến người tiêu dùng vô cùng e ngại về vấn đề vệ sinh, an toàn. Khách hàng có xu hướng “săn” thực phẩm “xanh”, “sạch” cho gia đình, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán cận kề. Nhu cầu người tiêu dùng được đẩy cao tạo ra mảnh đất màu mỡ cho lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch phát triển, một trong số đó phải kể đến rong nho

Nhu cầu “săn” thực phẩm sạch, thực phẩm organic ăn Tết tăng mạnh

Vấn đề thực phẩm sạch, an toàn đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Tình trạng thực phẩm “bẩn” tràn lan trên thị trường khiến nhiều gia đình lo lắng. Chính điều này đã tạo nên cơn sốt “săn” thực phẩm sạch cho Tết cổ truyền. Hút hàng nhất là rong nho tách nước, có thể để ngăn mát dùng dần được cả dịp tết không lo ôi thiu.

Các loại rong nho được sản xuất theo công nghệ tách nước của Nhật đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng tốt. Nếu chọn hướng kinh doanh sản phẩm từ cơ sở uy tín, bạn nên bắt đầu phát triển việc kinh doanh từ mối quan hệ sẵn có để xây dựng sự tin tưởng từ người mua.

Trên thực tế, nhu cầu thực phẩm sạch như rong nho không chỉ hút hàng vào dịp Tết. Theo kết quả khảo sát, người tiêu dùng đã bắt đầu quan tâm đến thực phẩm organic trong bữa ăn hằng ngày với nhiều lý do như vấn đề sức khỏe và môi trường.

Lý do để rong nho trở thành thực phẩm không thể thiếu trong danh sách của những “Trùm” kinh doanh online.

Mặt hàng dinh dưỡng dễ bán với những người yêu thích chăm sóc sức khỏe

Với những người yêu thích việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt các bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, huyết áp, xương khớp thì rong nho là lựa chọn rất tốt, hàng đầu trong các loại thực phẩm, cũng bởi vậy khiến mặt hàng này được săn lùng rất nhiều trên các kênh thương mại điện tử như shopee, lazzada, tiki và các nhóm mua chung.

Mặt hàng một vốn bốn lời

Theo chia sẻ của chị Hoàng Thu: Với một người mới bắt đầu kinh doanh như tôi, thì lụa chọn mặt hàng mới, dễ bán, vốn ít là ưu tiên số 1, nhưng hơn thế là chọn được công ty đảm bảo uy tín hàng hóa và có chính sách bán hàng tốt để gắn bó, Trước đây tôi thấy rong nho nổi lên như 1 trend của ẩm thực nhưng tìm hiểu tôi thấy dây là một thực phẩm tốt cho sức khỏe con ngưởi, tôi từng bán nhiều hãng rong nho, gần đây tôi bán rong nho HikariO tôi cảm thấy rất yên tâm để hợp tác, thậm chí có thời điểm covid khó khăn, công ty còn hỗ trợ chúng tôi về chi phí vận chuyển và chính sách đổi gửi hàng hóa rất tốt” Một mặt hàng kinh doanh 1 vốn bốn lời đáng để khởi đầu cho người mới bắt đầu kinh doanh online.

Mặt hàng dễ vận chuyển

Điều kiện vận chuyển kinh doanh dịp tết là yếu tố quan trọng, những loại hàng hóa cồng kềnh là một hạn chế, bởi chi phí vận chuyển, thời gian vận chuyển quyết định yếu tố tới chất lượng bán hàng nhất là trong dịp tết, mặt hàng bảo quản dễ, vận chuyển gọn nhẹ không cồng kềnh như rong nho tách nước là một lợi thế.

Để thực hiện các chiến dịch bán hàng bùng nổ, Thương hiệu rong nho HikariO đã thực hiện chương trình ưu đãi sâu với khách mua lẻ và đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ chi tiết

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bình Minh

Hotline: 0868888504

Link fanpage: https://www.facebook.com/Rong-Nho-HikariO-Cho-Cu%E1%BB%99c-S%E1%BB%91ng-Kho%E1%BA%BB-M%E1%BA%A1nh-H%C6%A1n-100154591976229/

 

Mai Nga
Bạn đang đọc bài viết "Kinh doanh Rong Nho sạch hút khách dịp Tết" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.