Lễ ra mắt Smile Bear Babyme Grow: Sữa dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu được giới thiệu trên VTV3

Đăng bởi Minh Trường

15/11/2023 16:29

Smile Bear Việt Nam (Dự án Dinh dưỡng đặc biệt của Tập đoàn Thành Quang) đã cho ra mắt sản phẩm sữa dinh dưỡng Smile Bear Babyme Grow với sự tham gia của các khách mời đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội vào ngày 21/09/2023 vừa qua.

Smile Bear Babyme Grow là sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 2-10 tuổi, được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Thành Quang - Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với trên 12 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, với các thành phần dinh dưỡng cao cấp, giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

Lễ ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow được tổ chức tại Phòng hội thảo Wedding & Convention thuộc Tháp Hà Nội, địa chỉ 49 Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, thu hút sự tham gia của đông đảo các khách mời, bao gồm: Các nhà cung cấp, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam cùng các nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng như: Đại tá.TTUT.Bác sĩ Phạm Hòa Lan cùng PGS.TS.Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm hay Ca sĩ Khắc Việt, Hoa hậu Ngọc Hân, Danh hài Chiến Thắng. Trong đó, đóng vai trò quan trọng là Ban cố vấn cấp cao của Smile Bear Việt Nam gồm có: Ban cố vấn về phát triển Kinh doanh có PGS.TS Nguyễn Thế Phán (Giảng viên cao cấp – Đại học Kinh tế Quốc dân), Ban cố vấn Dinh dưỡng với sự tham gia của Đại tá.TTUT.Bác sĩ Phạm Hòa Lan (Nguyên Chủ nhiệm Khoa trang bị Viện kiểm nghiệm nghiên cứu Dược - Trang thiết bị y tế Quân Đội - Cục Quân Y - Bộ Quốc phòng) và PGS.TS.Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm (Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc Gia). Sự kiện ra mắt sản phẩm Smile Bear Babyme Grow đã được Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin trong chương trình 260 phát sóng vào ngày 27/10/2023.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Vũ Ngọc Hải - Thạc sĩ QTKD kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Quang đã có bài phát biểu giới thiệu về sản phẩm Smile Bear Babyme Grow. Ông Hải nhấn mạnh rằng, Smile Bear Babyme Grow là sản phẩm tâm huyết của Tập đoàn Thành Quang, được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong giai đoạn phát triển chiều cao.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy sữa uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

Ngoài ra, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm lâm sàng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, Smile Bear Babyme Grow giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao, cải thiện chỉ số IQ và EQ.

Và cũng rất tự hào, ông Vũ Ngọc Hải cũng giới thiệu tới quan khách tham gia hội thảo các giải thưởng Smile Bear đã đạt được từ cuối năm 2022 đến nay, có thể kể đến như:

- Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2022 được tổ chức vào ngày 27/11/2022 được tổ chức bởi Hiệp hội VATAP phối hợp với Tạp chí thương hiệu và Công luận, Tạp chí thương hiệu và sản phẩm.

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 được tổ chức vào ngày 24/12/2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Uy tín hàng đầu Đông Nam Á do Viện Nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác, TM Đông Nam Á phối hợp với Viện nghiên cứu Văn hoá phương đông tổ chức vào tháng 01/2023.

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2023 tổ chức vào ngày 15/04/2023 do Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội và Công ty Cổ phần Tư vấn và truyền thông Đất Việt tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh công việc kinh doanh, ông Vũ Ngọc Hải cho hay dự án Smile Bear Việt Nam cũng đã chung tay với các tổ chức, cá nhân khác tổ chức các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho các hoàn cảnh khó khăn cần được quan tâm, chăm sóc.

 

Một số chương trình nổi bật như "Smile Bear - Vươn tới ước mơ" được Smile Bear Việt Nam thực hiện với mong muốn giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn có cơ hội được học tập, phát triển. Chương trình đã trao tặng hàng nghìn suất học bổng, hỗ trợ học phí, sách vở, dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Chương trình thực hiện với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ em. Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động như hội thảo, tư vấn dinh dưỡng, khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em tại các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

 

 

Với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của mình, Smile Bear Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của xã hội. Các hoạt động thiện nguyện của thương hiệu đã góp phần mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được sống tốt hơn.

Minh Trường
Bạn đang đọc bài viết "Lễ ra mắt Smile Bear Babyme Grow: Sữa dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu được giới thiệu trên VTV3" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.