Na Thỏ - Đưa xu hướng thời trang mới tới các bạn trẻ tại việt Nam

Đăng bởi PV

12/06/2023 09:53

Nhắc đến xu hướng thời trang mới trong các ngày gần đây không thể không nhắc tới Quynh Ngoc Vo, hay còn gọi là Na Thỏ. Cô được biết tới là một tiktoker đang dẫn đầu về xu hướng thời trang cho giới trẻ hiện nay dù thời trang nước ta đang trong giai đoạn cạnh tranh mạnh mẽ.

Na Thỏ (Quynh Ngoc Vo) là cô gái trẻ sinh ra tại Đà Lạt, nơi được mệnh danh là “Thành Phố Ngàn Hoa” Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Cô hiện đang sở hữu một cửa hàng thời trang cho riêng mình.
 
Nhắc đến Na Thỏ, mọi người đều nhớ đến cô với biệt danh “Hot girl triệu view”. Hiện tại Na Thỏ sở hữu tiktok với gần một triệu người theo dõi chỉ trong vòng một năm xuất hiện và thường xuyên quay những video về Dance và thời trang của bản thân

Sở hữu thân hình hoàn hảo và làn da trắng sáng, chỉ ngay khi Cover bản hit “Xin một lần say” Na Thỏ nhanh chóng nổi tiếng không chỉ vì nhan sắc, tài năng nhảy múa mà còn vì những trang phục cô mang trên người, rất nhanh chóng cô được mọi người chú ý.
 
Với công việc làm mẫu ảnh, Dance, Na Thỏ thường diện lên mình những bộ đồ vô cùng táo bạo, quyến rũ nhưng vô cùng mới lạ và bắt mắt, chỉ ngay sau khi những trang phục của cô xuất hiện, vô cùng nhiều những cô gái tỏ ra cực kì hứng thú với thời trang mới mẻ từ Na thỏ

Những bộ đồ Na Thỏ diện lên mình nhanh chóng được săn lùng bởi các cô gái trẻ, với những thiết kế ôm sát, vô cùng bắt mắt và mới lạ, Na Thỏ liên tục diện lên mình mỗi ngày, cô được biết đến nhiều hơn vì gu thời trang thời thượng vì thế, những lượt theo dõi tăng vô cùng nhanh chóng trên các nền tảng mạng xã hội của cô.
 

Những bộ váy Na Thỏ diện lên đều vô cùng mới lạ

Theo Na Thỏ chia sẻ: “Lúc đầu em chỉ định post lên những video vui vẻ và nhảy giải trí cho mọi người xem, em cũng không ngờ mình lại được quan tâm đến vậy. Em vô cùng biết ơn vì tình cảm mọi người đã dành cho em”
 

Na Thỏ xinh đẹp rực rỡ bên những bộ trang phục cô chọn cho bản thân

Những khách hàng tìm đến Na Thỏ ngày một nhiều, chính vì lý do đó, Na Thỏ đã mở một shop thời trang gần như hoàn thiện để thỏa mãn đam mê thời trang của cô ở hiện tại.
 
Trong thời gian tới, cô cho biết vẫn sẽ tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã. Mục tiêu của Na Thỏ là mang những xu hướng thời trang mới nhất tới giới trẻ hiện nay, cùng dịch vụ mua sắm tốt nhất đến với khách hàng của mình.
 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Na Thỏ - Đưa xu hướng thời trang mới tới các bạn trẻ tại việt Nam" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.