OK VIP - Mở rộng thương hiệu nhờ hợp tác với CLB Villarreal

Đăng bởi Hằng Nga

30/10/2023 15:20

Với việc bắt tay, ký kết hợp tác truyền thông với CLB Villarreal, OKVIP mong muốn thương hiệu của đơn vị sẽ được mở rộng, lan tỏa rộng khắp ở thị trường mới.

1.Vì sao OKVIP hợp tác với CLB Villarreal?

Vì sao tập đoàn OKVIP ký kết hợp tác với CLB Villarreal đến từ Tây Ban Nha? Đó là câu hỏi của không ít người sau khi biết tập đoàn truyền thông giải trí này hợp tác với CLB đang thi đấu tại giải La Liga cách đây không lâu.

Trước tiên, bạn cần biết rằng, trong định hướng, chiến lược phát triển của mình, tập đoàn OKVIP không chỉ muốn phạm vi ảnh hưởng của thương hiệu nằm ở khu vực châu Á, mà còn muốn phát triển sang cả châu Âu, châu Mỹ.

Vì sao OKVIP hợp tác với CLB Villarreal?

Với mục tiêu lớn lao ấy, OKVIP tập trung đầu tư nhiều vào công nghệ và con người. Để hình ảnh, thương hiệu của đơn vị được nhiều người biết đến, doanh nghiệp này đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Bởi vậy, OKVIP cần tìm kiếm những đối tác có sức ảnh hưởng để cùng nhau hợp tác, đôi bên cùng có lợi. Tăng cường đẩy mạnh hoạt động Marketing, trong năm nay, OKVIP đã ký hợp đồng tài trợ với nhiều tên tuổi lớn như cầu thủ Luis Suarez, cựu cầu thủ Roberto Carlos...

Đối tác tiếp theo của đơn vị này chính là đội bóng thi đấu tại giải La Liga là Villarreal. Giải đấu này là hạng cao nhất ở Tây Ban Nha, không chỉ thu hút người hâm mộ trong nước, giải này còn có nhiều fan hâm mộ ở các châu lục trên thế giới. Villarreal đã tạo nên nhiều thành tích đáng kể trong quá trình thi đấu ở các giải bóng đá chất lượng.

Bắt tay với CLB Villarreal, OKVIP sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu của mình, đồng thời mang đến cho CLB bóng đá này nhiều lợi ích thiết thực.

2.OKVIP đẩy mạnh thương hiệu khi hợp tác với Villarreal

Từ việc hợp tác này, công ty OKVIP có nhiều cơ hội để trao đổi, tương tác với cộng đồng mê thể thao và yêu thích bóng đá. Trao đổi với họ, OKVIP hiểu hơn về nhu cầu, thị hiếu giải trí của khách hàng. Từ đó, có thể sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Không những vậy, việc giao lưu có thể tạo ra sự gắn kết tốt đẹp từ phía khách hàng, nhất là từ người hâm mộ CLB này.

Người hâm mộ CLB Villarreal sẽ dõi theo từng động thái của đội bóng mình yêu thích. Từ đó, họ sẽ tìm hiểu đối tác của CLB này là OKVIP. Chính vì vậy, OKVIP sẽ dần dần có thêm những khách hàng tiềm năng.

OKVIP đẩy mạnh thương hiệu khi hợp tác với Villarreal.

OKVIP đẩy mạnh thương hiệu bằng việc hợp tác với một đội bóng là sự lựa chọn hợp lí và sáng suốt. Bởi lẽ, khi hợp tác với CLB Villarreal khá nổi tiếng, công ty truyền thông giải trí OKVIP sẽ tăng sự nhận diện thương hiệu và nâng cao uy tín trong mắt khách hàng và cộng đồng. Người hâm mộ cũng như khách hàng sẽ có cái nhìn hoàn toàn mới về tầm nhìn, sức ảnh hưởng của tập đoàn hàng đầu châu Á này.

Bên cạnh đó, thương hiệu công ty truyền thông giải trí OKVIP sẽ liên kết với đội bóng này để lan tỏa niềm đam mê bóng đá thông qua việc tạo ra những nội dung chất lượng, hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Từ đó, hình ảnh của CLB sẽ được xây dựng, củng cố và phát triển theo hướng tốt đẹp hơn nữa.

CLB Villarreal cũng sẽ nhận được lợi ích từ việc hợp tác này thông qua việc nhận tài trợ, thiết bị thể thao hoặc dịch vụ truyền thông chất lượng từ công ty truyền thông giải trí OKVIP.

3.Giới thiệu về tập đoàn OKVIP 

Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí OKVIP ra đời vào hàng chục năm trước với sứ mệnh giúp cho đối tác, khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm dịch vụ truyền thông giải trí.

OKVIP đẩy mạnh truyền thông để tăng sự nhận diện thương hiệu, tạo mối quan hệ  tốt đẹp với cộng đồng cũng như tăng giá trị trong mắt đối tác.

Giới thiệu về tập đoàn OKVIP.

Từ năm 2006 đến nay, mỗi chặng đường đi qua, dù có nhiều khó khăn, OKVIP vẫn vươn mình phát triển mạnh mẽ. Để có điều này, việc xây dựng thương hiệu là yếu tố quan trọng của doanh nghiệp này. Ngoài ra, để hoạt động lâu dài trên thị trường, nhân sự của OKVIP đóng góp nhiều công sức cho tập thể, mang đến những sản phẩm chất lượng cho thị trường.

Tổng quan về CLB Villarreal:

Villarreal là CLB bóng đá có trụ sở tại Villarreal, hiện thi đấu ở La Liga - hạng đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. 

Dưới sự dẫn dắt của nhiều huấn luyện viên tài năng, Villarreal đã trở thành đối thủ đáng gờm trong bóng đá Tây Ban Nha nói riêng và châu Âu nói chung. 

Sân nhà của Villarreal là Estadio de la Cerámica với sức chứa khoảng 23.500 người. 

Thông Tin Liên Hệ:

- Website: https://okvipmedia.com/

- Điện thoại: +0898169320

- Email: giaitriokvip@gmail.com

- Địa chỉ: 207/7 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "OK VIP - Mở rộng thương hiệu nhờ hợp tác với CLB Villarreal" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.