U50 khởi nghiệp từ mỹ phẩm thiên nhiên liệu có thành công?

Đăng bởi Minh Trí

11/12/2023 14:22

Bà Nguyễn Lan - Tân Giám Đốc Khu Vực của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, đang trở thành “tấm gương kinh doanh” đáng học hỏi dù đã là U50. Sau 30 năm kinh doanh lương thực, với mong muốn người dân quê hương Hưng Yên có thể sử dụng những sản phẩm Made in Vietnam được làm dầu gội, sữa tắm,... từ nông sản Việt Nam có chứng nhận hữu cơ quốc tế, an toàn, lành tính, bà Lan đã quyết tâm chuyển hướng và trở thành Tân Giám Đốc Khu Vực nhanh nhất chỉ sau chưa đầy 6 tháng kinh doanh.

Khởi nghiệp dù đã U50: “Tôi muốn làm gương cho con cái”

Là một “người buôn” gạo với 30 năm kinh nghiệm tại Hưng Yên, điều gì đã khiến chị Lan quyết tâm rẽ sang một hướng đi hoàn toàn mới - kinh doanh sản phẩm chăm sóc cơ thể từ thiên nhiên?

Chia sẻ về lý do khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm dầu gội, sữa tắm ứng dụng nông sản Việt của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, chị Lan chia sẻ chân thành:”Chị buôn bán lâu rồi, cái chính là muốn làm gương cho con cái chị, để các bạn ấy mạnh dạn hơn. Mình rẽ sang một hướng mới cũng là tiền đề để các bạn ấy trải nghiệm, được công ty hỗ trợ nhiệt tình chứ không còn “tự làm tự ăn” như thời của mẹ ngày trước.” Thế hệ trẻ bây giờ được tiếp xúc với nhiều điều mới mẻ, các bạn ấy rất giỏi và có thể làm những điều rất tốt cho đất nước. Nhưng thế hệ trẻ cũng cần những “người đi trước” để dìu dắt, hỗ trợ và quan trọng hơn là tạo động lực cho các bạn ấy phấn đấu.

30 năm lặn lội buôn gạo cho chị Lan không ít trải nghiệm và từ những trải nghiệm ấy, chị muốn chia sẻ cho con cái, cho thế hệ trẻ tại địa phương để cùng nhau chung tay, tiếp nối những giá trị quý báu. Nhận thấy nhu cầu sử dụng sản phẩm “Xanh”, xu hướng “Sống Xanh” ngày càng được ưa chuộng, chị cùng cô con gái tìm hiểu trên mạng internet và tình cờ nhìn thấy các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá trên những bài báo lớn. Một thương hiệu mạnh, có chứng nhận từ các tổ chức lớn trên thế giới, được khách hàng dùng và rất hài lòng nên chị và con gái cũng mua về trải nghiệm thử. Chính nhờ những tinh chất quý từ gừng, nghệ,... chăm sóc cơ thể rất tốt nên chị quyết tâm kinh doanh và may mắn được người dân quê hương yêu mến, mua sắm rất nhiều.

U50 khởi nghiệp kinh doanh một hướng mới song song với công việc buôn bán lương thực, chị Lan hạnh phúc khi bản thân giúp ích cho rất nhiều người, đặc biệt là những anh chị em tại quê hương Hưng Yên. Những nông sản gần gũi được ứng dụng vào dầu gội, sữa tắm, đồ skincare trên dây chuyền tiên tiến. Đúng là phát triển thương hiệu Việt từ chính củ gừng, sả, nghệ của người Việt. Nông dân bớt đi cảnh “được mùa mất giá”, mà bản thân chị cũng đang chung ta - cùng hơn 6000 đại lý khác của Cỏ Cây Hoa Lá lan tỏa tới nhiều người cả trong và ngoài nước.

Thành công khi kinh doanh và trở thành Tân Giám Đốc Khu Vực nhanh nhất của Cỏ Cây Hoa Lá. Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân và gia đình chị Lan. Bên cạnh đó, sự cố gắng và quyết liệt cần có của một người “thủ lĩnh” cũng giúp chị Lan được thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá vô cùng tin tưởng và giao trọng trách quan trọng trong hỗ trợ phát triển kinh doanh cho nhiều chị em Hưng Yên và cả nước mong muốn kinh doanh nhưng biết bắt đầu từ đâu.

Trở thành Tân giám đốc khu vực "nhanh nhất" của Cỏ Cây Hoa Lá

30 năm kinh doanh gạo cho chị kinh nghiệm thấu hiểu khách hàng. Cũng chính từ sự yêu mến và tin tưởng của mỗi vị khách, chị Lan quyết tâm mở tiếp showroom thứ hai chỉ sau 3 tháng mở showroom đầu tiên. Với kinh nghiệm và bản lĩnh kinh doanh, Cỏ Cây Hoa Lá đã tín nhiệm và giao trọng trách Tân Giám Đốc Khu Vực Hưng Yên cho chị Lan. Lễ bổ nhiệm diễn ra trang trọng trong chính ngày khai trương showroom thứ hai.

Trong buổi lễ, CEO Ngọc Bích  (Kat Nguyễn) của Cỏ Cây Hoa Lá đã bày tỏ niềm vui và sự tự hào khi tỉnh Hưng Yên chính thức có một Tân Giám Đốc Khu Vực  tài năng và tận tâm. “Chị Lan rất nhiều năng lượng, tận tâm và nhiệt tình. Cách chị yêu mến và kể với từng khách hàng về sản phẩm chăm sóc cơ thể ứng dụng nông sản Việt của nhà Lá khiến không chỉ Kat mà những khách hàng lần đầu gặp gỡ cũng yêu mến và tin tưởng vô cùng. Chị Lan chân thật và đầy trải nghiệm, chắc chắn sẽ là leader mới trong đội ngũ nhà Lá, hỗ trợ hết mình cho những chị em mong muốn kinh doanh.”

Những thành tích đáng nể của Tân Tân Giám Đốc Khu Vực Nguyễn Lan không chỉ là điểm sáng trong kinh doanh, mà đó còn chứng tỏ cho câu nói “chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu”. Nếu nỗi sợ của “vùng an toàn” 30 năm bền bỉ bán gạo vẫn hiện hữu, thì chắc chắn hôm nay chúng ta sẽ không có một Tân Tân Giám Đốc Khu Vực U50 đầy bản lĩnh. 

Chị Lan cũng cho biết: “Bản thân mình nghĩ là làm sao mang tới cho người dân quê mình sản phẩm tốt, dùng vừa khỏe vừa đẹp, nên đi đến đâu mình cũng giới thiệu và mọi người đều rất thích, rất yêu. Chị không biết nói vòng vo, nói nhiều lời, cái nào tốt tôi nói tốt, chị sẵn sàng cho mọi người dùng thử để ai cũng hiểu và thêm tin yêu”.

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu sản phẩm thiên nhiên tiên phong ứng dụng nông sản Việt như gừng, nghệ, sả,.. vào những chai dầu gội, sữa tắm gần gũi với người tiêu dùng. Trong hành trình 6 năm kinh doanh, thương hiệu này đã thành công xây dựng cộng đồng 39.000 phụ nữ mong muốn khởi nghiệp trên toàn quốc, hơn 6000 đại lý kinh doanh và tạo ra hàng ngàn cơ hội thay đổi cuộc sống. Tân Tân Giám Đốc Khu Vực Nguyễn Lan sẽ song hàng cùng Cỏ Cây Hoa Lá, giúp đỡ chị em tại Hưng Yên và khắp miền đất nước cùng lan tỏa sản phẩm nhà Lá, có nguồn thu nhập tốt hơn.

Cỏ Cây Hoa Lá thương hiệu đạt trở thành Quán Quân Startup Wheel 2023 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu tiên phong ứng dụng nông sản Việt như gừng, sả, nghệ… và các thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmo vào dầu gội, sữa tắm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp theo hướng bền vững.     

 

Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

Website: https://cocayhoala.vn/

Địa chỉ: 2B10, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cỏ Cây Hoa Lá đã có mặt tại: IPP Travel, Glam Beautique - Aeon Mall, Bibomart, Samishop, BeautyBox, Chuỗi nhà thuốc Pharmacity…

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "U50 khởi nghiệp từ mỹ phẩm thiên nhiên liệu có thành công?" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.