BĐS Nhật Quang Huy hỗ trợ trường mầm non Vành Khuyên - Bình Phước ngày khai giảng

Đăng bởi Minh Phương

08/09/2023 14:21

Nhân dịp khai giảng ngày 5/9/2023, ban lãnh đạo công ty cổ phần Nhật Quang Huy đã đến tham dự và có những đóng góp tích cực cho trường mầm non Vành Khuyên, tỉnh Bình Phước.

Ngày khai giảng là bước đầu tiên của măng non đất nước

Ngày 5/9 hằng năm được chọn là “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, là ngày khai giảng năm học mới của toàn thể học sinh trên cả nước. Trong đó, lứa tuổi mầm non được cảm nhận những bước chân đầu tiên vào môi trường mới, tiếp xúc với thế giới bên ngoài sau những năm đầu đời luôn cạnh gia đình.

Vì vậy, ngày khai giảng đã mang ý nghĩa quan trọng đối với tất cả học sinh thì lại càng trở thành ngày đặc biệt với các búp măng non mẫu giáo. Đây là cột mốc đầu tiên trong hành trình tri thức của mầm non đất nước.

Ươm mầm tương lai là sứ mệnh mà công ty Nhật Quang Huy hướng đến

Năm 2023, nhân ngày khai giảng của trường mầm non Vành Khuyên - Bù Đăng - Bình Phước, ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Nhật Quang Huy đã đến trường tham dự lễ khai giảng và trao gửi những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa cho nhà trường.

Lãnh đạo công ty BDS Nhật Quang Huy luôn xác định một phần sứ mệnh của toàn doanh nghiệp là đóng góp cho xã hội, đặc biệt là phụng sự cho quá trình kiến tạo nền giáo dục của nước nhà. Vì vậy, những hoạt động hỗ trợ cho các trường học luôn là ưu tiên hàng đầu của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Cùng chung tay vì thế hệ trẻ Việt Nam mai sau

Nhân dịp khai giảng năm nay, BDS Nhật Quang Huy đã trao tặng cho trường mầm non Vành Khuyên những món đồ chơi trong khu vườn cổ tích và 21 phần quà khuyến khích học tập cho các cháu là con em đồng bào Xtieng đang theo học tại trường.

Đây là những đóng góp không lớn nhưng vô cùng thiết thực, giúp các cháu nhỏ vừa có không gian vui chơi, vừa có thêm động lực đến trường cùng bạn bè trang lứa. Đó sẽ là tiền đề cho sự phát triển của thế hệ trẻ tương lai.

Ngoài ra, buổi khai giảng tại trường còn có sự tham gia của một số cán bộ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Điều này cũng góp phần không nhỏ để động viên các thầy cô tiếp tục theo đuổi nghề giáo để ươm mầm cho sự phát triển của đất nước mai sau.

Cùng chúc cho các cháu sẽ có một năm học thật vui tươi và nhiều trải nghiệm mới! Mong rằng năm sau và nhiều năm sau nữa, công ty BDS Nhật Quang Huy vẫn luôn giữ sứ mệnh của mình và tiếp bước cho các thế hệ sau.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "BĐS Nhật Quang Huy hỗ trợ trường mầm non Vành Khuyên - Bình Phước ngày khai giảng" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.