Có nên mua Sun Secret Valley để đầu tư hay không? Vì sao?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

28/04/2022 11:21

Meta: Sun Secret Valley là dự án nghỉ dưỡng mới nhất 2022 tới từ chủ đầu tư Sun Group. Vậy có nên mua Sun Secret Valley để đầu tư hay không? Vì sao?

Sun Secret Valley là dự án nghỉ dưỡng mới nhất 2022 của chủ đầu tư Sun Group. Được triển khai trên quỹ đất vàng thuộc Bãi Dài, Phú Quốc, dù chưa được mở bán nhưng dự án đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng, nhất là các nhà đầu tư. Vậy có nên mua Sun Secret Valley để đầu tư hay không? Vì sao? Có nên mua Sun Secret Valley để đầu tư hay không? Vì sao?

Meta: Sun Secret Valley là dự án nghỉ dưỡng mới nhất 2022 tới từ chủ đầu tư Sun Group. Vậy có nên mua Sun Secret Valley để đầu tư hay không? Vì sao?

Sun Secret Valley là dự án nghỉ dưỡng mới nhất 2022 của chủ đầu tư Sun Group. Được triển khai trên quỹ đất vàng thuộc Bãi Dài, Phú Quốc, dù chưa được mở bán nhưng dự án đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng, nhất là các nhà đầu tư. Vậy có nên mua Sun Secret Valley để đầu tư hay không? Vì sao?

Tham khảo thông tin dự án tại: https://nha.today/sun-secret-valley/

 

Có nên mua Sun Secret Valley?

Tổng quan về dự án Sun Secret Valley

Sau những thành công tại phía Nam, giờ đây, Sun Group đã mở rộng ra khu vực phía Tây Bắc của Phú Quốc với dự án Sun Secret Valley. Đây chính là mảnh ghép tiếp theo bổ sung vào hệ sinh thái đẳng cấp của chủ đầu tư Sun Group tại thành phố biển đảo.

Dự án có quy mô diện tích lên tới 180 ha tại khu du lịch sinh thái Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. Phân chia thành 9 phân khu chức năng, Sun Secret Valley hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường nhiều loại sản phẩm khác nhau: Shophouse, Shop Villas, Hill Villas, Beach Villas,.... Từ đó đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày một tăng cao tại đây.

Có nên mua Sun Secret Valley để đầu tư hay không?

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, dự án Sun Secret Valley không chỉ sở hữu giá trị độc bản mà còn có tiềm năng phát triển vượt bậc. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm đầu tư thì hãy cân nhắc tới việc mua Sun Secret Valley bởi:

Vị trí đắc địa tại thành phố biển đảo

Vị trí đắc địa của Sun Secret Valley tại thành phố biển đảo

Dự án được quy hoạch gần khu vực Bãi Dài. Một trong những bãi biển nổi tiếng về vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy. Không chỉ trong nước mà Bãi Dài còn được nhiều tờ báo du lịch nổi tiếng trên thế giới đánh giá cao. Từ bãi cát trắng mịn kéo dài hàng km, làn nước biển trong xanh cho tới tiếng sóng vỗ nhè nhẹ, bầu không khí trong lành, mát mẻ đều là những điều kiện thuận lợi để phát triển không gian du lịch nghỉ dưỡng.

Hơn nữa, vị trí trung tâm cùng hệ thống giao thông thuận tiện giúp việc kết nối, giao thương, đi lại giữa Sun Secret Valley với các địa điểm du lịch, tiện ích dịch vụ một cách thuận tiện. Trong vòng bán kính vài km, du khách dễ dàng tiếp cận với casino Phú Quốc, chợ đêm Phú Quốc, thị trấn Dương Đông, Vinpearl Safari Phú Quốc,....

Khả năng sinh lời dài hạn cao khi đầu tư

Sun Secret Valley được định hướng phát triển thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho giới thượng lưu hàng đầu đảo ngọc. Chủ đầu tư đã phát triển rất nhiều loại hình sản phẩm cao cấp. Chúng được phân chia thành các phân khu riêng biệt. Mỗi phân khu, mỗi sản phẩm lại được đầu tư tỉ mỉ, chú trọng tới từng chi tiết.

Hòa cùng với vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên đã tạo nên các giá trị độc bản riêng cho Sun Secret Valley. Một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, trong lành, thân thiện mà cũng đầy sang trọng, đẳng cấp. Các nhà đầu tư thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp để đưa ra chiến lược khai thác đầu tư hợp lý.

Cơ sở hạ tầng, giao thông được mở rộng cùng sự xuất hiện của công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Sun Secret Valley chắc chắn sẽ thu hút được lượng du khách đông đảo trong và ngoài nước. Giá trị bất động sản nơi đây do đó mà tăng cao. Dù là kinh doanh hay chuyển nhượng, cho thuê đều hứa hẹn mang tới khoản lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh

Chủ đầu tư Sun Group uy tín, tiềm lực mạnh

Dự án được triển khai bởi Sun Group, một thương hiệu uy tín có lịch sử phát triển lâu năm trên thị trường bất động sản Việt Nam. “Ông lớn” này đã đầu tư và triển khai rất nhiều dự án trải dài từ Bắc vào Nam. Riêng khu vực Phú Quốc, Tập đoàn cũng đã xây dựng hàng loạt dự án gây bão như Sun Premier Village Primavera, Sun Grand City New An Thới,....

Với kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực kinh tế mạnh mẽ của Sun Group, dự án hứa hẹn sẽ hoàn thiện theo đúng thời gian dự kiến. Công trình đảm bảo chất lượng, hoàn hảo trong từng sản phẩm mang tới cho khách hàng nguồn cung mới, hấp dẫn và đầy tiềm năng.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại dự án Sun Secret Valley: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có nên mua?

Như vậy, trên đây Nhà Today đã giúp bạn có được đáp án cho vấn đề có nên mua Sun Secret Valley để đầu tư hay không. Hy vọng qua đó, bạn sẽ có được nguồn tin tham khảo hữu ích góp phần đưa ra quyết định hiệu quả nhất cho hoạt động đầu tư của mình.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Có nên mua Sun Secret Valley để đầu tư hay không? Vì sao?" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.