Địa chỉ điều trị sẹo mụn, rỗ mụn uy tín an toàn tại TPHCM

Đăng bởi Thu Trang

11/12/2020 16:19

Sẹo mụn – Rỗ mụn có thể là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, bởi nó lấy mất đi làn da mịn màng thuở nào và để lại cho bạn những “vết tích” xấu xí.

Sẹo mụn – Rỗ mụn có thể là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, bởi nó lấy mất đi làn da mịn màng thuở nào và để lại cho bạn những “vết tích” xấu xí. Không những ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, mà sẹo – rỗ mụn còn khiến chúng ta đánh mất sự tự tin trong công việc lẫn cuộc sống. So với mụn hay thâm nám, sẹo rỗ có thể khó điều trị hơn, thậm chí không ít bạn còn cho rằng điều này là bất khả kháng.

Tuy nhiên, mọi lo lắng, mọi phiền muộn và trăn trở của bạn có thể nhanh chóng được tháo bỏ với phương pháp Mezo, công nghệ tâm huyết, tiên tiến nhất thế giới từ Mỹ, Đức, Đan Mạch hội tụ độc quyền tại Doctor Mezo và được Bộ Y tế Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận.

Doctor Mezo – không gì là không thể

MEZO – Siêu phẩm được cấp bằng sáng chế tại Đức, độc quyền ở Doctor Mezo.

Đặc biệt với công nghệ MEZO,  Mezo là một hệ thống máy hiện đại ứng dụng công nghệ TMA (Thermal Mechenical Action) Điều trị phân đoạn sử dụng nhiệt đa vi điểm tinh khiết và tự nhiên truyền lượng nhiệt trực tiếp vào sâu trong da hoàn toàn vô trùng và không gây bất kỳ một thương tổn nào. Khác phục hoàn toàn mọi khuyết điểm của các phương pháp trên thị trường như peel da sinh học, laser, PRP hay lăn kim. Công nghệ Mezo hoạt động trên cơ chế nhiệt vô trùng, khắc phục tối đa điểm yếu của các phương pháp này trong điều trị rỗ, nám. Mezo không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng, thời gian phục hồi nhanh mà còn ít gây ra đau đớn hay cảm giác khó chịu cho làn da.

Liệu pháp điều trị rỗ bằng Mezo không phẫu thuật hiệu quả và an toàn. Bệnh nhân hầu như không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình điều trị, không mất thời gian nghỉ dưỡng với công nghệ tiên tiến này. Mezo tác động sâu các tế bào bên trong da với nhiệt lượng vô trùng, giúp nâng đỡ da từ sâu bên trong, kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin, làm đầy sẹo rỗ. Nhờ vậy, hiệu quả cải thiện đạt được mức tối đa chỉ sau một thời gian ngắn. Phương pháp Mezo không bức xạ, không phải là tia laser hay RF, mà là nhiệt tinh khiết.

Mezo là công nghệ được chỉ định điều trị sẹo rỗ. Ngoài ra, công nghệ Mezo còn được ứng dụng trong việc trẻ hóa da, điều trị các vết nám và rạn da. Đồng thời cải thiện kết cấu và độ sáng của da.

Điều trị theo liệu trình hợp lý, chắc chắn bạn cảm nhận hiệu quả bất ngờ:

+ Các vết sẹo (sẹo mụn, sẹo rỗ lâu năm) mờ dần

+ Da trở nên mịn màng, hồng hào và sáng đẹp hơn

+ Cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da

+ Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da thật sự khỏe đẹp

+ Trị dứt điểm và ngăn ngừa mụn quay trở lại

Doctor Mezo điều trị hiệu quả cho các trường hợp.

+ Sẹo rỗ do mụn trứng cá

+ Sẹo rỗ do mụn đầu đen

+ Sẹo rỗ do thủy đậu hay bỏng dạ từ nhỏ

Đối với mỗi trường hợp, các chuyên gia Doctor Mezo sẽ tiến hành thăm khám, phân tích thật kỹ càng để đánh giá tình trạng từ đó đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất.

Mặc dù thời gian điều trị của mỗi người là khác nhau, nhưng chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn hài lòng.

Tại Doctor Mezo chúng tôi luôn nêu cao tinh thần “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”

  • Sử dụng quy trình làm đẹp chuẩn quốc tế, hiện đại, tối tân, đầy đủ, đảm bảo được độ hiệu quả cao, chuẩn xác, giảm thời gian đau đớn và nghỉ dưỡng.
  • Đặt an toàn của người bệnh lên trên hết – Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể trước điều trị để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
  • Triển khai các công nghệ làm đẹp, chăm sóc da bằng thảo dược, trị liệu và chăm sóc bằng phương pháp hiện đại giúp giải quyết các vấn đề nan giải về da, hắc sắc tố, mụn nhọt, góp phần trẻ hóa da và tìm lại thanh xuân cho phụ nữ Việt.
  • Công nghệ điều trị tại phòng khám đạt chuẩn quốc tế, tuân thủ theo các quy định hiện hành của Bộ Y tế Việt Nam, đã được kiểm định và cấp phép bởi các cơ quan chức năng uy tín, có thẩm quyền.

Với sự am hiểu kiến thức của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và tươi sáng ngày nào. Tại đây Bác sĩ da liễu Trương Ngọc Huy khẳng định phương pháp điều trị an toàn với thời gian chữa bệnh nhanh chóng.

Công nghệ Mezo được cấp bằng sáng chế tại Đức và được phát triển trong thời gian 5 năm bởi đội ngũ các nhà khoa học và kỹ sư có tay nghề cao phối hợp với các chuyên gia y tế nổi tiếng thế giới.

Từ đó bạn sẽ thêm tự tin để đón nhận những điều tốt đẹp và cơ hội trong công việc lẫn cuộc sống.

Đừng tạo cơ hội cho các vết sẹo rỗ xấu xí hoành hành trên gương mặt bạn!

Đừng để sẹo rỗ hay các vấn đề trên da làm cuộc sống của bạn trở nên phiền chán!

Bạn chỉ cần quyết tâm theo đuổi liệu trình điều trị, Doctor Mezo chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Để được tư vấn cụ thể về công nghệ nhiệt đa vi điểm tinh khiết Mezo và các phương pháp điều trị sẹo rỗ mới nhất, xin vui lòng liên hệ đến hotline 090 242 1694 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ

Thông tin chi tiết

Doctor Mezo

Website:https://doctormezo.com.vn/

Email: drmezodsbs@gmail.com

Tel:  090 242 1694

Addres: 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

 

 

 

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Địa chỉ điều trị sẹo mụn, rỗ mụn uy tín an toàn tại TPHCM" tại chuyên mục Làm đẹp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.