Hoa hậu doanh nhân Tô Thị Phượng - Chất lượng tạo nên giá trị cho thương hiệu Thẩm mỹ Hồng Kông

Đăng bởi Ngọc Nga

12/08/2023 14:50

Hoa hậu doanh nhân Tô Thị Phượng là cái tên không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Chị nổi bật không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, khí chất rạng ngời mà còn được biết đến qua những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Sắc đẹp và sức khỏe là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ uy tín thì không phải ai cũng có thể làm được, nắm bắt được nhu cầu đó, Hoa hậu doanh nhân Tô Thị Phượng dành trọn tâm huyết để phát triển thương hiệu làm đẹp với tiêu chí “giá trị thật, chất lượng thật”.

Ngành công nghiệp thẩm mỹ phun xăm tại Việt Nam hiện đang có những bước phát triển nhanh, liên tục cập nhật những công nghệ tiên tiến. Để tồn tại trong môi trường làm đẹp khắc nghiệt, đòi hỏi doanh nhân phải có Tâm - Tầm và luôn cập nhật xu thế của thời đại. Một trong những nữ tướng hoạt động nổi bật trong ngành làm đẹp hiện nay phải kể đến cái tên Hoa hậu doanh nhân Tô Thị Phượng – Người đã và đang làm rất tốt công tác quảng bá ngành làm đẹp phun xăm thẩm mỹ của Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Tô Thị Phượng được biết đến trong vai trò một người đẹp “tài sắc vẹn toàn” và là người sáng lập và phát triển Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông. Nhờ sự nhạy bén và có chiến lược phát triển đúng hướng, chị đã dẫn dắt và đưa Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay tại 51 Hàng Gà (Hà Nội).

Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó với nghề, bằng sự tận tâm, uy tín và cống hiến không ngừng, chị đã trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp trong hành trình tìm đến sự tự tin. Chị bộc bạch: “ Đối với chị, làm đẹp không chỉ có ý nghĩa về mặt hình thức mà còn mang đến sự tự tin và mở ra rất nhiều cơ hội tuyệt vời trong công việc, cuộc sống. Làm đẹp để hoàn thiện những khuyết điểm, để trở thành một phiên bản tốt hơn thì không có gì sai,”. Chị quan niệm rằng đã là phụ nữ thì phải tỏa sáng và có quyền được tỏa sáng.

Hơn 50.000 khách hàng mỗi năm là con số “biết nói” minh chứng cho sức hút của Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông không chỉ góp phần "Tỏa sáng nét đẹp Việt", hướng đến những giá trị cho cộng đồng mà còn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của các khách hàng nước ngoài, người Việt tại hải ngoại mỗi khi về nước. Thông qua những nỗ lực chinh phục những khách hàng khó tính, chị cũng đã phần nào chứng minh được vị thế của Việt Nam trong ngành làm đẹp.

Với uy tín, kinh nghiệm cùng những đóng góp của bản thân cho ngành làm đẹp Việt Nam, chị được tin tưởng vinh danh là Hoa hậu Doanh nhân thế giới năm 2019. Đây là một trong những bước tiến thành công lớn cho sự nghiệp của chị.

Nàng hậu luôn quan niệm rằng: “Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng,, mình phải cố gắng thì mới thu được kết quả tốt. Những ngày đầu chập chững vào nghề, mình đã tham gia nhiều lớp học chuyên sâu khác nhau về phun xăm thẩm mỹ để có thể hiểu sâu sắc về cái nghề mình đã chọn. Đồng thời mang lại sự uy tín cho tay nghề của bản thân, được chứng nhận học thật chứ không phải nghiệp dư. Bên cạnh đó, vốn ít, mình làm tất cả mọi thứ một mình, gầy dựng từng ngày cho đến khi tung tâm được phát triên mạnh đến ngày hôm nay".

Với hướng đi đúng đắn, lấy sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng đặt mục tiêu hàng đầu, kinh doanh nghiêm túc, lấy đạo đức nghề nghiệp và quyền lợi khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Chính vì thế mà Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà ngày càng phát triển vững mạnh. Mỗi năm chị đều dành ra những khoảng thời gian nhất định để cập nhật những xu hướng, kỹ thuật mới nhất, phù hợp nhất với tiêu chuẩn vẻ đẹp Á Đông. Chẳng hạn như: Phun môi collagen, công nghệ phun môi mới nhất 3D, phun môi vi chạm – Charm Baby, phun môi pha lê, phun môi tế bào gốc, phun môi công nghệ châu u hay kỹ thuật Hairstroke chân mày, kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D-6D-9D, phun mày Ombre...Với chị, “vẻ đẹp chỉ trở nên hoàn hảo khi nó phù hợp nhất mà thôi.

Hoa hậu Doanh nhân Tô Thị Phượng cùng Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà luôn là nơi lắng nghe những mong muốn làm đẹp của khách hàng. Xuất phát là một tín đồ yêu thích làm đẹp, Hoa hậu Tô Thị Phượng chia sẻ tới khách hàng những công nghệ hiện đại và an toàn nhất với sức khỏe. Sẽ thật khó có được một địa chỉ làm đẹp nào “hiểu” nhu cầu và tôn trọng sức khỏe của bạn như tại đây!

Hứa hẹn trong tương lai, Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà sẽ phát triển mạnh trên khắp cả nước, trở thành địa chỉ làm đẹp “trọn niềm tin” của nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp mọi miền.

Ngoài việc trau chuốt cho vẻ đẹp bên ngoài, Hoa hậu doanh nhân Tô Thị Phượng còn dành rất nhiều thời gian để nuôi dưỡng và phát triển những giá trị cốt lõi bên trong. Nuôi dưỡng sự tự tin, tình yêu với bản thân, phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nâng cấp bản thân mỗi ngày. Chị luôn quan niệm rằng, những cố gắng, nỗ lực ở thời điểm hiện tại không chỉ giúp bản thân và gia đình có một cuộc sống tốt hơn mà còn cho cả những người cộng sự đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chị trên chặng đường đã, đang và sẽ đi. Chúc chị luôn thành công trên chặng đường tiếp theo.

Ngọc Nga
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu doanh nhân Tô Thị Phượng - Chất lượng tạo nên giá trị cho thương hiệu Thẩm mỹ Hồng Kông" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.